Close
RSS

NEWS


Khóa học "Kỹ năng phân tích và thiết kế ứng dụng phần mềm" - 10/11/2015
Sáng ngày 9/11 vừa qua, Qnet đã tổ chức khai giảng khóa học "Kỹ năng phân tích và thiết kế ứng dụng phần mềm". Khóa học diễn ra trong vòng 40h với sự tham dự của 12 học viên hiện đang làm việc trong các đơn vị phát triển phần mềm. Giảng viên của khóa học là Chuyên gia đã có trên 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm và quản lý nhiều dự án phần mềm lớn cho các khách hàng trong nước và quốc tế.
details
BTC tăng cường công tác Đảm bảo an toàn, an ninh thông tin, quả trị và quản lý rủi ro hệ thống thông tin. - 06/07/2015
Thực hiện chủ trương ưu tiên đầu tư và triển khai các dự án Bảo mật nhằm kiện toàn chính sách đảm bảo an toàn, anh ninh và phòng chống rủi ro trong hệ thống Tài chính theo chỉ đạo của Chính phủ về Công tác đảm bảo An toàn, an ninh thông tin tại các cơ quan, ban ngành. Trong ba tuần cuối tháng 6 và đầu tháng 7 vừa qua, QNET đã cùng Bộ Tài Chính hoàn thành dự án "Đào tạo Đảm bảo an toàn, an ninh thông tin, quả trị và quản lý rủi ro". Đã có gần 40 học viên là các Cán bộ đến từ Cục THTK tài chính, Kho bạc NN, Tổng cục Hải Quan, Tổng Cục thuế, UB Chứng khoán nhà nước ...tham dự chương trình đào tạo và được cấp Chứng nhận hoàn thành khóa học CISA và CRISC.
details
Tập đoàn Điện Lực VN (EVN) đầu tư Đào tạo nhân sự IT – Sẵn sàng Ứng dụng IT trong sản xuất và Kinh doanh điện. - 23/06/2015
Tuần đầu tháng 6 vừa qua, QNET đã đồng loạt triển khai Dự án Đào tạo nâng cao năng lực nhân sự CNTT trong ngành điện. Đây là dự án đầu tiên được EVN đầu tư một cách bài bản, toàn diện nhằm nâng cao năng lực nhân sự Công nghệ thông tin của toàn Tâp đoàn để sẵn sàng cho việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong sản xuất và kinh doanh điện.
details
BIDV đầu tư đào tạo đội ngũ Quản lý dự án Chuyên nghiệp - 13/04/2015
Trung tuần tháng 3 vừa qua, QNET vinh dự được Ngân hàng BIDV chọn lựa là đối tác triển khai Chương trình đào tạo Nâng cao năng lực Quản lý dự án Chuyên nghiệp dành cho cán bộ Trung tâm CNTT
details
Bộ Tài Chính trao Kỷ niệm chương Đối tác tiêu biểu cho Công ty QNET. - 23/03/2015
Nhằm giúp các doanh nghiệp có cơ hội hiểu rõ hơn về quy mô hiện trạng, định hướng phát triển của hệ thống CNTT ngành Tài chính, cũng như tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án CNTT của ngành. Trong 2 ngày 20 - 21/3/2015, tại TP. Ninh Bình, Cục Tin học và Thống kê tài chính - Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị đối tác năm 2015.
details
Cán bộ Trung tâm CNTT BIDV tham gia khóa học IBM tại QNET - 15/12/2014
Tiếp sau thành công của loạt chương trình đào tạo chuyên sâu về Công nghệ Oracle, ngày 24/11 vừa qua Ngân hàng BIDV tiếp tục tín nhiệm chọn Qnet là đơn vị đào tạo nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ quản trị, phát triển công nghệ IBM tại BIDV.
details
QNET joins Arrow's global training alliance to offer official IBM Systems and Software training courses in Vietnam - 28/10/2014
October 27, 2014 – Arrow Electronics, Inc. (NYSE: ARW), today announced that QNET recently joined Arrow's global training alliance to offer official IBM Systems and Software training courses in Vietnam. As an authorized IBM Global Training Provider, Arrow offers a unique global learning ecosystem that makes IBM Training available around the world, delivered in a consistent manner and based on local requirements.
details
Closing ceremony for the training course on Software Testing - 04/09/2014
QNET has successfully conducted a training course on “Software Testing” to staff from the State Treasury’s IT department in the last two weeks of August.
details
Qnet triển khai thành công 04 CTĐT CNTT chuyên sâu 2013 cho Bộ tài chính - 07/12/2013
Trong 2 quý vừa qua, Qnet đã hoàn thành việc triển khai đào tạo 04 khóa học cho hơn 70 cán bộ quản lý và cán bộ chuyên trách CNTT đến từ các cục, vụ thuộc Bộ tài chính.
details
Qnet conducted Study Tour for General Department of Taxation - 13/11/2013
Qnet conducted Study Tour for General Department of Taxation
details
 First ... Previous 5 6 7 8 9 Next